๔ ธ.ค. ๒๕๕๐

คะเเนน....


เริ่มสอบมาหลายตัวเเล้ว จะว่าครึ่งทางก็ว่าได้ ก่อนสอบก็กังวลกลัวอ่านหนังสือเตรียมตัวไม่ดีพอ ตอนสอบก็ตื่นเต้นกลัวทำไม่ได้ พอหลังสอบยังจะต้องมาเป็นกังวลใจกะคะเเนนอีก เฮ้อ เป็นนักเรียนนี่ยากจังเนอะ ที่จริงเเค่นักเรียนเฉยๆก็ไม่เท่าไหร่หรอกจ้า ไอ้ที่สำคัญนะคือเป็นนักเรียนที่ดีต่างหาก บางทีเราก็อดนึกสงสารตัวเองไม่ได้ว่าทำไมต้องเรียนยากส์ซะขนาดนี้น๊า...อ่านหนังสือเเทบตายคะเเนนก็ไม่ใช่จะเพอร์เฟคเลย อิจฉาฝรั่งเดะได้คะเเนนดีกันจัง..เอาเนอะใม่ใช่ภาษาเเม่เรานี๊ทำให้ดีที่สุดก็พอนะจ๊ะ..สู้ตาย..

1 ความคิดเห็น:

นกหวีด กล่าวว่า...

โอ้ววว ได้ขนาดนั้นยังว่าได้น้อยอีกเนาะคนเรา เราว่าถ้าปุ๊กกี้ไม่คาดหวังกับมันมาก ก็อาจจะภูมิใจมากกว่านี้ และผิดหวังน้อยกว่านี้นะ ลองลดระดับความหวังที่ตั้งไว้ในใจลงอีกนิด เราว่าน่าจะทำให้ชีวิตของปุ๊กกี้มีความสุขและสดใสขึ้นนะ ลองดูๆ อิอิ